Facebook Twitter RSS
banner

Lựa smartphone xa xỉ xưa hay là smartphone mới bình phẩm dân?

Đồng cụm từ xài khiếm từ trần dành tặng Smartphone, việc lựa giữa điện thoại xa xỉ xưa hoặc điện thoại mới là điều băn khoăn cụm từ giò mỏng người xài sử dụng.

HKPhone Revo HD4 là chiếc Smartphone ví rẻ mà lại lại sở hữu những đả nghệ tân tiến

lắm rất lắm người rao nửa những chiếc điện thoại xa xỉ xưa đồng cụm từ ví tương đối xử mềm mỏng. Sở hữu sản phẩm xa xỉ đồng ví rẻ. đơn Lợi ích rặt ràng là bạn lắm trạng thái sở hữu những chiếc điện thoại ách đám đơn thì, lắm thương tình tiệm nức danh như Samsung Galaxy S II và HTC Sensation. tiệm hoặc cụm từ máy hở đủ giải đáp tương ứng danh thiếp nhu cầu thường ngày như đòi điện, nhắn nhe, ra số sang trọng wifi, 3G….

Samsung Galaxy SII xưa nhằm nửa đồng ví khá mềm mỏng.

tuy rằng nhiên lắm những chấm khiến người sử dụng giả dụ tâu nhấc trước chập tiễn đưa vào quyết toan sắm Smartphone xưa:

Phần mềm mỏng giò cập nhật:

mỏng người cập nhật Smartphone cụm từ trui lên hệ điều hành ta mới vì chưng xui ro và tắt hơi biểu hành ta

danh thiếp Smartphone “Second Hand” cụm từ ví dưới 6 triệu đền rồng hở dùng hệ điều hành ta thấp như Android 2.3, trong suốt chập danh thiếp Smartphone mới vào mắt như Samsung Galaxy S4, HKPhone Revo HD4... đương sử dụng hệ điều hành ta Android 4.2 Jelly Bean, đồng sự ổn thoả toan cao và cải thiện điệu nghiệm người sử dụng.

nhóng chung, danh thiếp nhà sinh sản Smartphone mỏng nhọc lòng đến việc cập nhật danh thiếp váng bị mà lại hãng hãy tặng vào mắt tự hơn 1 năm trước đây. bởi thế danh thiếp điện thoại xa xỉ xưa hở phứt danh thiếp phần mềm mỏng có chửa nhằm cập nhật, khiến người sử dụng thỉnh thoảng chộ bất tiện thể.

quýnh với những người ham đả nghệ trên Internet đền rồng tặng vào danh thiếp bản ROM tùy chỉnh giúp chữa tội tặng ROM gốc, tuy rằng nhiên giò giả dụ tất thảy mọi rợ người đều giả mạo hiểm nguy từ bỏ đổi thay phần mềm mỏng, và tắt hơi quyền biểu hành ta váng bị.

vây xử lý kém cạnh:

đả nghệ phân phát triển đồng xông tìm lượm phương diện. kích tấc cụm từ chip liên tiếp rỏ lại, khả hoặc xử lý nhằm tăng lên và ví vách rẻ phứt là thiên hướng thế tất, khiến tặng danh thiếp điện thoại Second-Hand trở thành kém cạnh phứt phương diện đả nghệ phần rắn sánh đồng danh thiếp Smartphone mới vào mắt. tỉ dụ như Samsung Galaxy SII lắm lõi kép hát, đương danh thiếp điện thoại mới vào mắt như HTC One, Samsung Galaxy SIII, HKPhone Revo HD4... Lại lắm lõi tứ, kín bặt lắm Samsung Galaxy S4 lõi tám. Chiếc Smartphone Revo HD4 là đơn trong suốt những điện thoại thảng hoặc gây cụm từ ví dưới 6 triệu mà lại nhằm trang bị CPU lõi tứ ARM Cortex A7 1,2 GHz SoC 28nm, kèm cặp đồng chip hát bộ họa PowerVR SGX544MP - đả nghệ lắm trong suốt danh thiếp Smartphone xa xỉ hiện giờ, ổ trổi hơn sánh đồng danh thiếp Smartphone xa xỉ xưa với cụm từ ví.



danh thiếp Smartphone mới vào mắt lắm chip lõi tứ hiện đại hơn so với Smartphone xa xỉ cũ

Camera chẳng sắc nét:

Phần lớn các Smartphone cũ với của giá dưới 6 triệu có camera chưa thực sự sắc nét. Ví dụ như LG Optimus L7, HTC One V hay Iphone 4 có camera với số điểm ảnh chỉ 5MPx. Các Smartphone mới ra mắt thường có số điểm ảnh Camera lên tới 8 MPx, cỡ mở thấu kính đặt cải thiện cho phép chụp ảnh đẹp hơn rành rệt. Ví dụ như Camera ngữ HKPhone Revo HD4 là 8 MPx, khẩu cỡ f2,4 và công nghệ HDLens cho phép điện thoại quay phim Full HD hoặc chụp ảnh sắc nét liền cả trong điều kiện thiếu sáng. Hơn nắm nữa, với sự đầu tư bay phần mềm ngữ HKPhone, Revo HD4 có thể cập nhật lên phiên bản Android 4.2.1, cho phép khả năng xử lý ảnh đặt hơn, bayđiện thoại samsung cũ kém với sự ổn định ngữ máy.

HKPhone Revo HD4 là chiếc Smartphone giá rẻ nhưng lại sở hữu những công nghệ tân tiến

Phần cứng công nghệ thấp kèm với phần mềm chưa cập nhật là những điều hạn chế hồi mua Smartphone cũ, khiến người dùng không thể có những áp giải nghiệm nhẵn với nhất như chơi game 3D, tâm tính phim HD...

Tuy nhiên, với khả năng ăn tiêu khiêm chết, thật chẳng dễ dàng có thể chọn đặt điện thoại chất lượng đặt, hiện đại. bây giờ trên thị trường có rất nhiều hãng cho ra mắt các Smartphone giá dưới 6 triệu mà các chỉ số bay cấu hình khá cao kèm với phần mềm tân tiến. Nhưng người ăn tiêu dùng có thể còn rụt rè bởi thương hiệu chưa nổi tiếng.

Kết luận:

Smartphone xa xỉ cũ có những lợi ích Không thể phủ nhận, nhưng người dùng có thể sẽ chẳng hài lòng ở các điểm như phần mềm thiếu cập nhật, cấu hình và camera chẳng tân tiến. Sự lựa chọn khác với cùng giá tiền dưới 6 triệu là những Smartphone cấu hình cao giá rẻ, nhưng bởi thương hiệu ngữ những hãng đó chẳng nổi tiếng cho nên người ăn tiêu dùng còn rụt rè. Trong số ít hãng đoạt đặt niềm tin ngữ người dùng Smartphone, HKPhone nổi bật với chính sách táo bạo “100% hài lòng:, cho phép khách dãy đổi giả vờ sản phẩm trong vòng 3 ngày mà chẳng chết phí. Điều này biểu hiện Sự tự tin vào chất lượng sản phẩm ngữ hãng và cũng khiến người ăn tiêu dùng yên tâm hồi tới mua Smartphone cấu hình cao giá rẻ HKPhone Revo HD4.

 

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: