Facebook Twitter RSS
banner

WSJ: Google đương phân phát triển console, smartwatch trớt Android, đả việc đồng HP trớt laptop

Theo tờ Wall Street Journal, Google hiện nay đương phân phát triển đơn căn số máy nhởi game và smartwatch quách Android và đơn tơ màng bị nuốm thay tặng Nexus Q cũng sẽ vào mắt trong suốt thời kì đến. Nguồn Tin cẩn nói rằng Google tuần vẳng sẽ trao đầu hàng đơn trong suốt căn số danh thiếp tơ màng bị nói trên trực tính trong suốt vụ thâu nè. Việc tơ màng mão cũng như nửa đầu hàng sẽ vì chưng chính làm ty đảm trách. trong suốt thời kì cận đây danh thiếp mẫu ta console nhởi game vẫn xuất hiện nay khá lắm, chả hạn như chiếc Ouya hoặc GameStick. tuy rằng nhiên, nguồn Tin cẩn nói tơ màng bị cụm từ Google sẽ khác một tí vì chưng hắn để phát triển tựa trên dự đoán rằng Apple sẽ bửa sung tâm tính năng chơi game chiếc Apple TV trong tương lai.

Theo tờ Wall Street Journal, Google bây giờ đang phát triển một mạng máy chơi game và smartwatch đi Android và một buồn bị cố cố cho Nexus Q cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới. Nguồn tin tức nói rằng Google văn bằng vọng sẽ giao dọc một trong mạng các buồn bị nói trên liền tù tù trong mùa thu nào. Việc buồn chước cũng như bán dọc sẽ bởi chính đánh ty cáng đáng. Trong thời gian gần đây các mẫu console chơi game thoả xuất bây giờ khá nhiều, chẳng hạn như chiếc Ouya hay GameStick . Tuy nhiên, nguồn tin tức nói buồn bị ngữ Google sẽ khác một chút bởi vì hắn để phát triển tựa trên dự đoán rằng Apple sẽ bửa sung tâm tính năng chơi game chiếc Apple TV trong tương lai.

Ngoài ra, Wall Street Journal tiết lộ thêm rằng phiên bản Android chước đấu cũng đang để xây dựng và hắn để cho là sẽ hợp hơn với các buồn bị giá rẻ. Điều nào sẽ giúp Android tăng trưởng mạnh hơn ở các quốc gia đang phát triển. Chưa hết, Google cũng đang phát triển một chiếc smartphone giá rẻ ngữ riêng tớ và cồn thái nào là đặng chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Firefox OS ở phân khúc khoảng thấp. Phòng thí nghiệm bí mật Google X cũng đang có những dự án đi "buồn bị Android thế hệ chước đấu" và chúng chẳng hệ trọng gì đến Motorola.

cố tại sao Google đầu tư nghiên cứu nhiều loại buồn bị đến cố? Theo Wall Street Journal, đây là một phần quan trọng trong chước hoạch đem Android lên nhiều loại máy móc khác nhau. Bên mé đó, HP cũng để cho là một trong mạng các đối tác phần ngữ Google và hãng nào đang công việc trên một chiếc laptop đi Android thế hệ mới đem tên nội bộ là " K release ". Nguồn tin tức ngữ trang The Verge chỉ ra rằng chữ K ở đây bừa bãi diện cho Key Lime Pie , tên mã ngữ phiên bản Android 5.0 . Mẫu laptop Android nào sẽ mé chiếm trực đấu với các máy Windows .

Nguồn tin tức nói thêm rằng phiên bản Android mới sẽ dấn để sự hỗ trợ chính thức từ Google cho rất nhiều loại buồn bị, từ laptop giống như mẫu máy HP đang phát triển cho đến các đàn điện gia dụng và buồn bị có thể đem để ( wearable ). Bản Android nào để cho là sẽ xuất bây giờ vào mùa thu nào, có thể là vào tháng 9 hoặc tháng 10.
 
 

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: