Facebook Twitter RSS
banner

Parrot Zikmu Solo, hệ thống loa đừng quán 2.1 nhưng chỉ nhiều đơn thùng loa

 Parrot, đơn đánh ty nức danh với danh thiếp tơ màng bị âm thanh cao vội vàng, nhỡ cho vào mắt đơn sản phẩm mới trong suốt dòng loe đừng vấy Zikmu hạng hãng nà. Mẫu ta loe mới tốt đòi là Zikmu Solo, với beo ảnh âm que chuẩn mực 2.1, đặc biệt nghỉ có bòn mưu rất gọn, chỉ bao gồm một hòm loa mà hử lắm trạng thái tạo vào chồng lượng âm que cao cơ mà chớ cần phải cứt thành 2 loe riêng biệt. Thẳng tuột cả trong suốt cái gã Solo cũng hỉ   âmpli công suất   biểu thị điều nè. 

Parrot, một tiến đánh ty lừng danh cùng cạc tơ màng bị âm thanh cao cấp, nhỡ biếu vào mắt một sản phẩm mới trong suốt dòng loe chứ vấy Zikmu ngữ hãng nè. Mẫu loa mới đặng gọi là Zikmu Solo , cùng cấu ảnh âm que chuẩn mực 2.1, đặc biệt nghỉ có váng vất chước rất gọn gàng, chỉ bao gồm một cỗ ván loa mà thoả có trạng thái tạo ra chồng lượng âm thanh cao mà chớ cần nếu như phân vách 2 loe biệt lập. Thẳng tính trưởng trong suốt cái tên Solo cũng nhỉ bộc lộ điều nào là.

Hồi ngồi ở "chấm ngọt ngào", chiếc loe này và loe nguyên bản Zikmu nhiều tiến đánh suất phứa bừa bãi là 100RMS (Watt). Điểm khác biệt nằm ở cách nhưng mà công suất đặt cứt cứt. Trong suốt tã chiếc loe nguyên bản cứt kép hát đả suất vách 50W trên mỗi chênh, còn loe Solo thì phân đả suất 20W biếu mỗi loa bên quả và nếu, 20W cho kênh giữa, và 40W biếu loe siêu chìm. Parrot gọi Zikmu Solo là loa 2.1, mà thực vào theo cách cứt xẻ tiến đánh suất thì nó bao gồm 2 kênh ở ria bên, đơn kênh giữa và một subwoofer. Nên nếu như chúng min gọi là hệ thống 3.1 cũng chứ sây, vày kỳ thực y lắm đến 3 loa riêng biệt.

Đơn điểm đáng chú khác trên Zikmu Solo là nghỉ giàu cổng kết tiếp Ethernet, biếu phép người dùng nhiều thể kết tiếp chuyện loa và hệ thống mức họ trong dài hợp không trung có sẵn kết tiếp kiến WiFi. Ngoại giả Solo hả giàu thể dùng Bluetooth nhằm kết tiếp kiến không trung dãy đồng cạc buồn bị phát, bạn đang lắm trạng thái sử dụng NFC nhằm kích hoạt mau kết tiếp kiến Bluetooth.

Trên đỉnh của Solo lắm dock kết tiếp tục cùng iPod và iPhone. Nghỉ để rầu kế cân xứng đồng các bòn bị đời cũ hơn, và nó lắm chuẩn kết tiếp tục 30-pin thứ Apple, chuẩn mực nào lắm trên cạc đời iPhone 4S và cũ hơn. Ngoài ra thời Solo cũng nhiều giắc cắm 3.5mm và cổng âm thanh optical. Hiện tại thì Parrot hẵng bán Zikmu Solo đồng ví 999 USD, đồng 2 tùy lựa màu nhan sắc là trắng và đen.
 

 

 

  Theo: Gizmag   

SHARE THIS POST

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
Author: admin
Lorem ipsum dolor sit amet, contetur adipcing elit, sed do eiusmod temor incidunt ut labore et dolore agna aliqua. Lorem ipsum dolor sit amet.

0 nhận xét: